Tôi Có Thể Sống Được Không?

by

Tôi tự hỏi tôi có thể sống được không chỉ với tình thương con người?

Nếu tôi chỉ sống bằng tình thương, không có sự ganh ghét giận hờn thì sao nhỉ?

Xã hội này có thể sống được không khi chỉ có tình thương?

Tại sao lại không có ngày thương nhau, đó là ngày chúng ta chỉ trao tặng tình thương cho nhau không có một sự căm ghét hận thù nào. Đó không phải là một điều tuyệt vời sao?…

Tôi có đang mơ mộng không?….

Tôi biết mình sẽ tìm được câu trả lời vào một ngày nào đó. Tôi sẽ biết sức mạnh tình thương lớn đến đâu…

 

Gửi phản hồi

