Ngay tại đây!Ngay lúc này!

by

Bây giờ đã gần 2 giờ sáng…những ngày qua tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cuộc đời.

Có nên chờ đợi hay sống một cuộc sống như ta muốn ngay tại đây và ngay lúc này!

Right here!Right now!

Điều gì ngăn cản ta tự  thiết kế cuộc sống cho riêng mình?

Tại sao?tại sao không sống một cuộc sống của chính mình?

Sợ hãi?

Ước mơ đến khi nào sẽ thực hiện?Tại sao không phải ngay tại đây va ngay lúc này?

Right here!Right now!

5 năm rồi tôi vẫn chờ đợi một ngày giấc mơ của mình sẽ thành hiện thực.Nhưng tôi vẫn chỉ biết chờ và chờ.Tôi không hành động.

Tôi chờ đến lúc phù hợp hơn trong khi đó lúc phù hợp nhất là ngay lúc này và ngay tại đây.

Right here!Right now!

Tôi ước mơ một ngày tôi sẽ cất cao tiếng hát ngợi ca về tình yêu trên thế giới này,ngợi ca về một cuộc sống tươi đẹp.

Tôi ước mơ một ngày mọi người chỉ sống trong niềm vui và hạnh phúc không để những lo âu muộn phiền làm nhòa đi ước mơ  của mình.

Tôi ước mơ một ngày mọi người đều biến thành trẻ thơ và dám sống,đam mê và theo đuổi ước mơ của mình cho đến khi nó trở thành hiện thực,không lo âu và sợ hãi,chỉ có tinh yêu thương.

Tôi ước mơ một ngày tất cả trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam cùng nắm tay nhau và hát bài ca về tình yêu,hạnh phúc.

Tôi có một ước mơ…

Tôi ước mơ về tình yêu vì chỉ có tình yêu mới đem lại sự hàn gắn cho thế giới này,đem lại sức mạnh cho con người,đem lại niềm tin đã bị mất,đem lại hơi thở cho cuộc sống,đem lại ánh sáng sau những ngày đen tối,đem lại tất cả mọi thứ ta hằng mong.Tình yêu là thứ đẹp nhất trên đời!

Ngay tại đây và ngay lúc này,hãy biến giấc mơ của bạn dần dần thành hiện thực!

Right here!Right now!

Ngay tại đây chứ không phải nơi nào khác,ngay lúc này chứ không phải lúc nào khác hãy biến những điều bạn mong chờ thành sự thực

Right here!Right now!

Ngay tại đây và ngay lúc này,hãy tạo ra một cuộc sống cho riêng bạn,có hàng ngàn cách để làm điều đó chỉ cần bạn suy nghĩ một chút thôi!

Right here!Right now!

Ngay tại đây và ngay lúc này tôi yêu tất cả các bạn!

Right here!Right now!

Ngay tại đây và ngay lúc này tôi sẽ bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.Các bạn cũng vậy nhé,cùng bắt tay thực hiện ước mơ của mình nào,ngay tại đây và ngay lúc này!

Right here!Right now!

Tôi có quyết định quan trọng tôi sẽ lập “Hội những bạn trẻ tự thiết kế cuộc sống cho chính mình”.Bạn ơi hãy tham gia cùng tôi,chúng ta sẽ cùng thiết kế cuộc sống của riêng mình nhé!Ngay tại đây và ngay lúc này!

Hồ Nhật Hà

4 phản hồi to “Ngay tại đây!Ngay lúc này!”

  1. hoathuvang Says:

    Thành viên “Hội” của bạn, trẻ từ mấy tuổi đến mấy tuổi ?

  2. bimatcuocsong Says:

    Mình cảm ơn bạn đã comment cho mình.Hội mình bao gồm tất cả những bạn cảm thấy mình trẻ,trẻ trong tâm hồn.Cảm ơn bạn rất nhiều,may mắn sẽ đến với bạn!

  3. thesun13 Says:

    Thật vui vì đã được đọc bài viết này , cám ơn những chia sẻ của bạn . “right here , right now , now or never😀 “

Gửi phản hồi

