Một buổi diễn thật tuyệt vời!

by

Một đêm rock,một đêm là chính mình!

Nhìn bề ngoài thấy tui hiền lành nhưng tui là một người sôi động và sống hết mình vì đam mê của mình.

Những bài đã viết tôi hay nói về hạnh phúc,bình an.Nhưng hôm nay tôi sẽ nói về đam mê và sống với con người thật của mình.

Tối thứ 7 vừa rồi mặc dù bận vài công việc nhưng tôi đã để tất cả sang một bên và chạy theo tiếng gọi đam mê của mình.Haha,lâu lâu tôi lại thích vậy,thật tự  do không một điều gì có thể ngăn cản tôi thực hiện khát khao của mình một khi tôi muốn.

Chiều thứ 7 cuối tuần bắt đầu bởi một một trận mưa.Sài Gòn là vậy mà,cứ sáng nắng chiều mưa thôi.Mưa tôi lại càng thích🙂

Khoảng 4g30 chiều tôi bắt đầu đi xe buýt lên sân vận động quân khu 7 để xem buổi diễn của nhóm nhạc The Click 5 tại Việt Nam.Tôi có một sở thích là đi xe buýt,xe đạp và đi bộ.

Đúng 5g30 tôi có mặt tại sân vận động.Tôi đi cùng một đứa em cũng mê âm nhạc như tôi.Hii

2 anh em đi lòng vòng sân trước khi xếp hàng.Trời đã không còn mưa nữa,nhìn phía chân trời xa từng cánh chim chao lượn thật đẹp…Trời đã sáng hơn!

6g chúng tôi bắt đầu xếp hàng để vào sân.Chờ khá lâu tới khoảng gần 7g cánh cổng mới mở cho mọi người vào.Tôi chạy thật nhanh để mong được đứng gần sân khấu.Tuy vậy vẫn chạy không lại một số bạn khác.Mấy bạn thật nhanh quá,ngưỡng mộ thật!

Sân vận động khá rộng,không khí bắt đầu nóng lên.Không biết là do chờ đợi ban nhạc xuất hiện hay là do đông người quá.

7g30 âm nhạc trên sân khấu lớn vang lên.Không khí bắt đầu nghẹt thở,tôi lại thấy vui vui.

Mở đầu là biểu diễn thời trang sau đó đến phần trình bày của ban nhạc Microwave tôi bắt đầu thấy người nóng lên và nhảy…

Sau đó là một vài nghệ sỹ khác biểu diễn…

Cuối cùng phần mong chờ nhất của tôi đã đến.Ban nhạc The Click 5 xuất hiện!Không khí sân vận động như vỡ òa.Tôi tiếp tục nhảy và nhảy…

Một ca khúc sôi động,tôi nhảy thật cao….

Một ca khúc khác trầm lắng hơn tôi vẫn nhảy cao…

Một ca khúc khác nữa trầm lắng hơn nữa tôi vẫn nhảy…

Tôi đã nhảy từ đầu tới cuối…

Những nụ cười hiện lên trên khuôn mặt của tôi.

Ánh mắt say mê hiện ra trên khuôn mặt của tôi.

Tiếng hát máu lửa cháy trong ngực của tôi.

Tình yêu âm nhạc xuất hiện trên những bước nhảy không giống ai của tôi.

Dù không ai nhảy nhưng tôi vẫn nhảy

Giờ phút ấy giống như chỉ còn tôi và âm nhạc

Giờ phút ấy như chỉ còn có âm nhạc và tôi.

Tôi đã hoàn toàn tự do

Tôi tự do sống với đam mê của mình

Tôi tự do được là chính mình.

Tôi tự do được khám phá những cung bậc cảm xúc.

Tôi tự do,tự do và tự do.

Cuộc sống này sẽ ra sao nếu không có tự do hỡi các bạn?Cuộc sống này sẽ ra sao nếu không được tự do sống với ước mơ và tình yêu của mình?Cuộc sống này sẽ như thế nào nếu không thực hiện ước mơ và tình yêu ấy?Cuộc sống có còn tuyệt vời như nó vốn thế không?

Bạn có những rào cản nào?Bạn có những ước mơ gì?Số phận của bạn là gì?Dù số phận của bạn thế nào nhưng hãy đối diện nó với sự tự do tột bực của mình các bạn nhé.Bởi vì chỉ có tự do mới mang đến tình yêu.Tôi yêu các bạn,tôi tự do!

Nhật Hà

5 phản hồi to “Một buổi diễn thật tuyệt vời!”

  1. bimatcuocsong Says:

    :)Have a good night!

  2. bimatcuocsong Says:

    Ta

  3. bimatcuocsong Says:

    Các bạn đóng góp cho bài viết của mình với nha!Tks các bạn nhiều lắm!

  4. bimatcuocsong Says:

    Cố lên dù bạn chỉ còn một mình!

  5. hoathuvang Says:

    Một người tự do và yêu cuộc sống sẽ không bao giờ “còn lại một mình” !🙂

Gửi phản hồi

